TRẬN BÓNG GIAO LƯU NỘI BỘ MỪNG SINH NHẬT MH 2 TUỔI

Chiều ngày 02/04 vừa qua,tại sân bóng ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá nội bộ Mừng kỷ niệm 02 năm thành lập công ty. Đây là một trong các hoạt động nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao, đoàn kết giữa các thành viên đại gia đình MH.

Thành viên MH được chia làm 02 đội và ra sân dưới sự dẫn dắt của hai đội trưởng dạn dày kinh nghiệm. Ra sân với tiêu chí giao hữu nên tâm lý thi đấu của các cầu thủ rất thoải mái, cống hiến cho các cổ động viên nhiều pha bóng kỹ thuật, đẹp mắt. 

Hai trận tranh tài đã diễn ra sôi nổi, rực lửa nhờ sự cổ vũ nhiệt tình từ các cô gái trẻ trung, năng động đến từ MH. Những tiếng reo hò cổ vũ và những tràng pháo tay không ngớt đến từ những cổ động viên tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên sân bóng.

Cầu thủ cả hai đội tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu nỗ lực, nhiệt tình và đầy tự tin, cống hiến những đường bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt. 

Có thể nói, bên cạnh công việc bộn bề trước sức ép cạnh tranh ngày càng khốc liệt, MH vẫn duy trì đều đặn các hoạt động văn hóa thể thao tạo sân chơi cho người lao động tham gia. Điều đó đã cho thấy sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty đến đời sống của người lao động, tạo môi trường làm việc và động lực để nhân viên luôn gắn kết, yên tâm công tác.