Được thực hiện từ tháng 06/2021 đến tháng 08/2021, bản Báo cáo Chiến dịch “On the smooth move” của Lock&Lock đã đem đến cho doanh nghiệp các phân tích tổng quan và chi tiết về chiến dịch truyền thông đồng thời đưa ra một số phương án phát triển tối ưu. Dự án báo cáo của Alert.vn đã giúp doanh nghiệp Lock&Lock đánh giá tổng thể chiến dịch truyền thông và cân nhắc những hướng đi có lợi.
Ảnh 1. Số liệu về lượt tìm kiếm và lượt nhắc đến Chiến dịch từ 01/06 đến 08/08
Báo cáo đã cho thấy hiệu quả của chiến dịch đạt hiệu quả cao vào đầu tháng 6, nhờ các interactive games và KOL posts mặc dù đây là thời điểm dịch Covid-19 bắt đầu diễn biến rất phức tạp. (Ảnh 1)
Ảnh 2. Hiệu quả của các hoạt động Marketing và Truyền thông
Từ đó, báo cáo cũng đưa ra một số giải pháp để tối ưu hóa hiệu quả truyền thông, doanh nghiệp nên sử dụng những hoạt động hiệu quả cao như interactive games, KOL, staff-sharing và những loại content có tính tương tác như QnA hay voting xuyên suốt chiến dịch nhằm khích lệ sự tham gia của người xem hơn branding content đặc biệt trong thời kỳ Covid.
Chia sẻ: