Báo cáo tổng quan tình hình tin tức VSET group

Dự án được thực hiện trong vòng 01 tháng từ 01/04/2021 đến 16/05/2021 nhằm theo dõi và thống kê cho VSET Group diễn biến tình hình tin tức về doanh nghiệp trên các nền tảng online. Dự án báo cáo của Alert.vn đã giúp tập đoàn VSET Group nắm bắt được nguồn và diễn biến của thông tin tiêu cực, qua đó, doanh nghiệp có thể đưa ra cách giải quyết phù hợp:

Tin tức nhắc tới VSET Group mang sắc thái tích cực là các nội dung liên quan đến hoạt động PR doanh nghiệp. (Ảnh 1)

  Ảnh 1. Số liệu Tin tức nhắc tới VSET Group

Tin tiêu cực bắt đầu xuất hiện từ 14/04, khởi phát từ báo kiemsat.vn và được các cộng đồng tài chính trên MXH nhưng chưa lan rộng. Ngày 20/04, nhiều chuyên trang tài chính đồng thời đăng tải tin tiêu cực. Các link báo bị seeding chia sẻ trên nhiều cộng đồng tài chính, doanh nghiệp.

Các tin tức mang sắc thái Tiêu cực chiếm 17% tổng số lượng tin tức đề cập đến VSET Group, chủ yếu bắt nguồn từ Báo chí và chuyên trang tài chính, sau đó được một vài cá nhân seeding chia sẻ trên MXH. (Ảnh 2)

Ảnh 2. Bảng tổng hợp một số Tin tiêu cực nổi bật trên báo chí - trang tin tổng hợp    

Thông qua báo cáo, Alert đã đưa ra phương án giải quyết Cần nhanh chóng phát hiện & xử lý tiêu cực từ các nguồn Báo chí trước khi bị chia sẻ rộng và trở thành khủng hoảng.

Tin tức khác

Không có dữ liệu