SỰ KIỆN 8-3: BỮA TIỆC ẤM ÁP DÀNH CHO NHỮNG BÔNG HOA CỦA MH

Không thể phủ nhận, chính sự hiện diện của các chị em phụ nữ đã làm nên sự ấm áp trong ngôi nhà cũng như sự vui vẻ nơi văn phòng làm việc. Luôn ghi nhớ những điều này, nhân dịp 8-3, các anh em của MH Solution đã chuẩn bị một bữa tiệc thật xinh xắn và ấm áp để bày tỏ những tình cảm đẹp nhất đến cho chị em của MH Solution. Chúc chị em thật nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và “dư dả” trong tài chính.

Để chuẩn bị cho bữa tiệc được chỉn chu nhất, các anh em của MH Solution đã phải dành một tuần trước đó để lên kế hoạch chương trình, cũng như đặt mua hộp quà, hoa, trà sữa và tự tay đóng gói cho các chị em. 

Ảnh 1: Những món quà mà các bạn nam MH Solution đã chuẩn bị cho sự kiện 8-3

Sau khi Đại diện Công đoàn công ty đã gửi đến chị em những lời chúc tốt đẹp, văn phòng công ty đã trở nên sôi động hơn hẳn với màn trao quà tự tâm đến từ anh em MH Solution. 

Ảnh 2: Các chị em của MH nhận những món quà xinh xắn (1)

Ảnh 3: Các chị em của MH nhận những món quà xinh xắn (2)

Ngày hôm ấy, tại MH Solution, giải thưởng cho cuộc thi online “Trang trí đồ ăn với chữ 8-3” đã được trao đến những những thí sinh khéo léo, đảm đang của công ty. Một lần nữa, toàn thể công ty lại có một lần ngỡ ngàng trước tài bếp núc không tưởng của các chị em MH.

Ảnh 4: Bài dự thi sự kiện Online “Trang trí đồ ăn với chữ 8-3” của các chị em MH

Cuối chương trình là trò chơi “Đoán ý đồng đội” do Công đoàn và các bạn nam đã phối hợp tổ chức. Trò chơi không chỉ gắn kết các thành viên lại với nhau, mà còn là lúc để mỗi đội chơi thể hiện sự ăn ý, thông minh, nhanh nhẹn. Trò chơi đã diễn ra với rất nhiều tiếng cười và kết thúc, các bạn nữ đều nhận thêm được những món quà xinh xắn khác. 

Ảnh 5: Tham gia trò chơi “Đoán ý đồng đội” (1)

Ảnh 6: Tham gia trò chơi “Đoán ý đồng đội” (2)

Ở MH Solution, có thể chúng mình không mang đến những món quà xa xỉ nhất, những bữa tiệc lộng lẫy nhất nhưng sẽ tặng đến các chị em những điều ý nghĩa, ấm áp nhất. Happy 8-3, MH Solution girls!

Ảnh 7: Ảnh tập thể MH Solution 8-3-2023