Tập thể MH Solution chill tại Ninh Bình với buổi dã ngoại tổng kết Quý I

Ngày 17/04 vừa qua, người MH đã có một chuyến du xuân về với Ninh Bình - Kinh đô Hoa Lư để hoà mình vào thiên nhiên và tổng kết quý I với nhiều dấu mốc đáng nhớ.

Toàn thể thành viên của MH Solution đã gác lại hết âu lo và cùng nhau “lạc lối” trong vô vàn những trải nghiệm tại vùng đất địa linh nhân kiệt: ghé thăm di sản thế giới Chùa Bái Đính, khám phá nét đẹp thiên nhiên huyền bí của Tràng An,...

Vào buổi chiều, cả đoàn đã có trải nghiệm đi thuyền và khám phá hệ thống hang động tại Tràng An; tìm hiểu về lịch sử của triều đại nhà Đinh qua các di tích và truyền thuyết về Hang nấu Rượu, đền Trình, Phủ Khống… đặc biệt là Đền Trần trái tim của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Chuyến đi với các hoạt động gắn kết giúp các thành viên xích lại gần nhau, có thêm cơ hội để trò chuyện, thu hẹp khoảng cách, hiểu nhau hơn. Từ đó, tạo thêm động lực và sức mạnh cùng nhau hướng đến các mục tiêu và thành công mới.

Kết thúc Quý I với buổi dã ngoại đã giúp tập thể MH sạc đầy năng lượng, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới, nắm bắt các cơ hội mới ở phía trước.