Báo cáo nghiên cứu thị trường online bột cần tây

Tổng hợp diễn biến số liệu từ tháng 04/2021 đến tháng 06/2021, báo cáo đã giúp các doanh nghiệp trong thị trường bán lẻ hóa dược mỹ phẩm có cái nhìn chi tiết về thị trường sản phẩm bột cần tây.

Báo cáo đã cho thấy Tổng quan thị trường Bột cần tây với nhiều thông tin hữu ích giúp cho các doanh nghiệp có những bước chuyển biến trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu và nâng cao được sự nhận diện trong thị trường. Nhu cầu sử dụng sản phẩm Bột cần tây trên thị trường ổn định dù có xu hướng giảm nhẹ. Nguồn cung sản phẩm tăng mạnh từ tháng 04/2021, đặc biệt tăng mạnh trong thời điểm dịch khi mọi người quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Nội dung nhắc tới bột cần tây phủ hầu hết các kênh bao gồm báo chí, mạng xã hội, forum và blog, nhiều loại sản phẩm bột cần tây không rõ nhãn hiệu, xuất xứ được rao bán tràn lan trên mạng xã hội Facebook. Nguồn cung rao bán trên mạng xã hội tập trung ở hai thành phố lớn: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên đối tượng đang quan tâm tìm kiếm sản phẩm tập trung nhiều các tỉnh khác như Hưng Yên, Bà Rịa – Vũng Tàu. (Ảnh 1)

Ảnh 1. Tổng hợp số liệu Xu hướng tìm kiếm, Xu hướng nhắc tới và Xu hướng tương tác trên các nền tảng Online

Khi đi sâu vào việc đánh giá và so sánh các nhãn hiệu, chúng ta có thể thấy các nhãn hiệu bột cần tây đang có trên thị trường phải cạnh tranh với nhóm sản phẩm không rõ nhãn hiệu, xuất xứ về giá bán và thị phần nhắc tới. Giá bán trung bình các sản phẩm không nhãn hiệu thấp hơn khoảng 12 lần nhưng lượt nhắc tới và tổng tương tác đang cao hơn sản phẩm có nhãn hiệu. Phương thức giúp đem lại lượt tương tác cao trên nền tảng online là sử dụng booking post trên kênh người nổi tiếng hoặc tổ chức sự kiện mời người nổi tiếng tham gia; tận dụng micro influencer, sử dụng mạng lưới đại lý làm truyền thông cho sản phẩm. (Ảnh 2)

Ảnh 2. Xếp hạng các nhãn hiệu Bột Cần tây trên thị trường

Dự án báo cáo của Alert.vn đã đem lại cái nhìn tổng quan về thị trường bột cần tây, đánh giá, so sánh các nhãn hiệu và đưa ra hình thức truyền thông hợp lý và hiệu quả cho doanh nghiệp xem xét áp dụng.

Tin tức khác

Không có dữ liệu