MÙNG 8/3 MANG HOA ĐẾN TẶNG CHỊ EM MH

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh và thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp, dù trong quá khứ, hiện tại và tương lai, phụ nữ luôn là một phần không thể thiếu và mang đến những cống hiến to lớn cho xã hội. 

Trân trọng những sự cống hiến không ngừng nghỉ của những người phụ nữ tuyệt vời tại MH, chúng tôi tự hào đã cùng nhau sẻ chia những giá trị tích cực và nỗ lực xây dựng môi trường làm việc lành mạnh - nơi đề cao sự đóng góp và phát triển của từng cá nhân. Trong buổi tiệc liên hoan, MH đã tổ chức một số cuộc thi không chỉ về kiến thức mà còn giúp chị em thể hiện được tài năng tiềm ẩn của cá nhân mình.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, MH muốn gửi lời cảm ơn các chị em bởi nguồn năng lực tích cực, đã cùng đồng hành và giúp MH Group vượt qua mọi thách thức, chinh phục những mục tiêu chung của chúng ta. 

Chúc cho những người phụ nữ tuyệt vời tại MH Group, cùng một nửa thế giới, sẽ luôn luôn giữ vững tinh thần lạc quan, mạnh mẽ để trở thành những bông hoa tươi tắn, hạnh phúc nhất. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3!