DEVELOPER INTERNSHIP 2022 - KHỞI ĐẦU ĐẦY HỨNG KHỞI

MH Developer Internship 2022 là Chương trình tuyển dụng và đào tạo Thực tập sinh lập trình đầu tiên của MH Solution trong năm 2022 tại các vị trí Kỹ sư dữ liệu (Data Engineer), Lập trình viên Java (Java Developer) và Lập trình viên ReactJS (ReactJS Developer). Với mục tiêu mang đến những lộ trình đào tạo rõ ràng cùng với những Mentor tận tâm và các dự án LỚN - THỰC - MANG Ý NGHĨA XÃ HỘI của công ty, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 200 bạn ứng viên từ nhiều trường đại học, cao đẳng, học viện liên quan đến công nghệ thông tin và phần mềm. 

Ảnh 1: Chương trình tuyển dụng và đào tạo Thực tập sinh lập trình - MH Developer Internship 2022

 

Để có thể tìm ra được những Ứng viên phù hợp nhất, MH Developer Internship 2022 đã được triển khai với 3 vòng: 

  1. Vòng hồ sơ (01/03 - 05/03): Xét duyệt CV ứng viên
  2. Vòng Kiểm tra kiến thức & IQ đầu vào (07/03 - 09/03): Kiểm tra kiến thức cơ bản về tư duy lập trình 
  3. Vòng phỏng vấn (10/03 - 11/03): Gặp mặt, trao đổi trực tiếp giữa ứng viên và công ty, mentor

Ngoài vòng hồ sơ, các vòng kiểm tra kiến thức & IQ cũng như phỏng vấn được tiến hành linh hoạt về cả về mặt thời gian và hình thức (Online & Offline) để các bạn sinh viên có thể sắp xếp được việc học tập trên giảng đường, đồng thời, đảm bảo sức khỏe cho ứng viên trong suốt quá trình chương trình được tổ chức. 

Ảnh 2: Ứng viên Developer Internship 2022 làm bài kiểm tra đầu vào

 

Vào ngày 14/03/22, MH On-board - Sự kiện chào mừng các bạn Thực tập sinh lập trình của MH đã thành công tốt đẹp. Bên cạnh việc hoàn thành những task đầu việc trong ‘’Checklist dành cho nhân viên mới”, các bạn Thực tập sinh còn được giao lưu, gặp gỡ với Mentor và nhân viên các phòng ban trong công ty. 

Ảnh 3: Hình ảnh của các Thực tập sinh và Mentor trong sự kiện MH On-board 14/03/22

Ảnh 4: Mentor Lê Văn Đức nhiệt tình hướng dẫn các bạn Thực tập sinh

 

Không chỉ vậy, những phần quà On-board nho nhỏ cùng những lời chúc tốt đẹp nhất cũng được gửi tới các bạn Thực tập sinh với hy vọng sẽ truyền lửa, tiếp sức cho các bạn trên hành trình thực tập ở MH Solution. 

Ảnh 5: Phần quà nho nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa của MH dành tặng các bạn Thực tập sinh

 

MH Developer Internship đợt đầu tiên trong năm 2022 đã khép lại cùng với những thành quả đáng tự hào. Kéo dài từ 01/03/22 đến 14/03/22, mặc dù gặp nhiều khó khăn do sự diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, MH Solution đã có sự chuẩn bị và sắp xếp các hoạt động thi tuyển, phỏng vấn cũng như on-board thật chỉn chu theo đúng kế hoạch, đồng thời, cố gắng hết sức trong việc đảm bảo sức khỏe, an toàn cho ứng viên và nhân viên công ty. 

Ảnh 6: Các bạn thực tập sinh nhận món quà chào mừng của MH On-board 14/03/22

 

Không chỉ dừng lại ở đó, chương trình MH Developer Internship 2022 sẽ còn tiếp tục với các hoạt động đào tạo cũng như giao lưu văn hóa hấp dẫn từ phía công ty dành cho các bạn Thực tập sinh. 

 

Chúc cho các bạn Thực tập sinh có một kỳ đào tạo và làm việc hữu ích và nhiều kỉ niệm đẹp cùng với MH!