MH - HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN 02 NĂM

Trải qua 02 năm thành lập và phát triển, ngày 07/04 vừa qua, MH đã tổ chức một buổi sinh nhật mừng công ty tròn 02 tuổi, đánh dấu 02 năm hoạt động không ngừng nghỉ của các thành viên trong mái nhà chung MH!

Trong suốt 02 năm vừa qua MH Group đã đồng hành, tư vấn và triển khai cùng các doanh nghiệp với 04 giải pháp chính: Nền tảng phân tích dữ liệu, Mạng Quảng cáo thông minh, Mạng xã hội ngành, Giám sát truyền thông mạng xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Hưng - Founder Tập đoàn MH Group gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể nhân viên MH đã đồng hành và đóng góp tích cực để MH ngày một trưởng thành: ''Cảm ơn tập thể MH đã cùng nhau đồng hành và xây dựng MH lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Hy vọng rằng trong những năm tiếp theo, chúng ta vẫn sẽ cùng nhau xây dựng tổ chức ngày càng lớn mạnh, cùng nhau hướng tới những mục tiêu mới xa hơn, lớn mạnh hơn”

Xuyên suốt hành trình 02 năm phát triển, MH Group đã đồng hành và triển khai giải pháp với nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn như: Sở Y tế các địa phương, Công ty Cổ phần Sphacy, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel, Tập đoàn Công nghệ Vietsens, Amazon, Tổng công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sen Vàng,... 

Đi qua 02 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua những khó khăn, thăng trầm, MH Group đã không ngừng vươn lên, phát triển bền vững. Với sự giúp đỡ, xây dựng một môi trường phát triển năng lực từng cá nhân từ ban lãnh đạo, MH đã thu hút được rất nhiều nhân tài, xây dựng đội ngũ phát triển lên gấp 10 lần. 

Chúc MH bước sang một tuổi mới với nhiều thành công mới, luôn mạnh mẽ, bứt phá và phát triển mạnh mẽ!