MH SOLUTION CHÁY HẾT MÌNH TRONG CHUYẾN DU LỊCH TẠI ĐẢO NAM CÁT T7/2022

Ngày 08-09/07 vừa qua, Tập thể nhân viên MH Solution đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hai ngày một đêm tại đảo Nam Cát - Hải Phòng. Đây là cơ hội để các thành viên trong gia đình MH có cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và cũng là dịp để tìm hiểu, gần gũi hơn với những người đồng đội trên văn phòng. 

Ảnh 1: Tập thể nhân viên nhà MH chụp hình kỷ niệm trên đảo Cát Nam tháng 07/2022

Mặc dù quãng đường di chuyển khá xa nhưng thành quả là vô cùng xứng đáng. Gia đình MH được chill ở khu resort tiện nghi, phong cảnh thiên nhiên hữu tình, bãi tắm rộng rãi và sạch sẽ. Mọi người được tự do chèo thuyền, bơi lội, ca hát và tự tổ chức trò chơi tập thể ở khách sạn. 

Ảnh 2: Nhân viên nhà MH tổ chức hát karaoke tại đảo Cát Nam

Ảnh 3: Nhân viên nhà MH tham gia chèo thuyền kayak (1)

Ảnh 4: Nhân viên nhà MH tham gia chèo thuyền kayak (2)

Ảnh 5: Anh em nhà MH chill cảnh biển trên phà ra đảo Cát Nam

So với ban đầu, lịch trình của chuyến du lịch đã có chút thay đổi do sự ảnh hưởng của thời tiết. Tuy nhiên, từ góc nhìn tổng thể, mưa bão không thể cản được anh em nhà MH cháy hết mình trong các hoạt động ở khu nghỉ dưỡng và có một tinh thần sảng khoái, đúng như tinh thần mà BTC và Ban lãnh đạo công ty mong muốn “Xả hơi để bơi về đích”.

Ảnh 6: Nhân viên nhà MH vẫn vui vẻ tận hưởng chuyến đi dù thời tiết không được thuận lợi

Chuyến đi khép lại nhưng năng lượng làm việc và sức khỏe tinh thần đã được sạc đầy trong mỗi “chiến binh” nhà MH. Đại diện BTC, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ quản lý và bộ phận Nhân sự công ty đã tổ chức và chu đáo trong suốt chuyến hành trình. Đương nhiên, không thể quên gửi lời cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các thành viên trong gia đình MH. Sự có mặt và niềm vui của mọi người chính là động lực lớn nhất của công ty!