HOẠT ĐỘNG TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC: “KHÁM PHÁ BẢN THÂN CÙNG THIỀN ĐỊNH”

Động lực làm việc là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định đến hiệu quả, hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, đôi khi trong cuộc sống, động lực làm việc có thể bị lay động hoặc hao mòn. Vậy làm sao để giữ cho ngọn lửa động lực làm việc luôn luôn bùng cháy một cách mạnh mẽ nhất? Đó cũng là vấn đề mà Ban lãnh đạo MH Solution luôn luôn dành sự quan tâm cho cán bộ nhân viên trong công ty.

Chính vì vậy, thứ 7 ngày 06/05/2023 vừa qua, MH Solution đã phối hợp cùng Chị Vũ Thị Hải Yến - Nhà sáng lập và Điều hành cộng đồng Athena Vteam Học viện Lifecoach quốc tế Gein Academy để tổ chức hoạt động “Khám phá bản thân cùng Thiền Định” với mục đích xây dựng, tái tạo, làm mới Động lực làm việc cho các bạn nhân viên ở công ty.

Ảnh 1: Diễn giả Vũ Thị Hải Yến tại Hoạt động “Khám phá bản thân cùng Thiền Định”

Hoạt động được diễn ra sôi nổi nhờ có kỹ năng hosting, dẫn dắt chuyên nghiệp của Chị Vũ Thị Hải Yến và sự hợp tác nhiệt tình của các bạn nhân viên của MH Solution. Hoạt động đã giúp cho các bạn nhân viên có thể phần nào hình dung được các thành tố, nguyên lý vận hành bên trong mỗi con người và cách vận dụng những kiến thức đó để tạo động lực làm việc mới mẻ, mạnh mẽ. 

Ảnh 2: Các trò chơi diễn ra trong Hoạt động “Khám phá bản thân cùng Thiền Định”

Ảnh 3: Các trò chơi diễn ra trong Hoạt động “Khám phá bản thân cùng Thiền Định”

 

Ảnh 5: Các nhân viên của MH Solution đang thực hành Thiền

Không chỉ vậy, hoạt động còn giúp cho các bạn nhân viên được thực hành, trải nghiệm thực tế về Thiền. Hoạt động được đánh giá cao về tính trải nghiệm, thực tế và tính hấp dẫn, mới lạ đối với cả GenY và GenZ. 

Kết thúc hoạt động, đại diện cho MH Solution, Giám đốc Công nghệ Trần Văn Minh đã có món quà nhỏ dành tặng cho diễn giả thay lời cảm ơn sâu sắc của toàn bộ nhân viên công ty gửi đến chị Vũ Thị Hải Yến.

Ảnh 6: Đại diện MH Solution tặng quà cho Diễn giả Vũ Thị Hải Yến

Ảnh 7: Tập thể MH Solution chụp ảnh lưu niệm cùng Diễn giả Vũ Thị Hải Yến