MH CHESS CHAMPION 2022: GIAO LƯU ĐẤU CỜ VUA MỪNG THÁNG THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN

Ngày 01/10/2022 vừa qua, nhân dịp ra mắt Ban Chấp Hành (BCH) Công đoàn MH Group, Chủ tịch Công đoàn đương nhiệm - Ông Bùi Ngọc Hòa đã phối hợp tổ chức Giải đấu Giao lưu cờ vua trên toàn MH Group với mong muốn:

  • Tạo thêm sân chơi cho anh em trong công ty, tiến tới thành lập CLB Cờ MH Group.
  • Tạo cơ hội để anh em trong MH Group gặp gỡ, làm quen, giao lưu.
  • Nâng cao trình độ, rèn luyện bản lĩnh thi đấu của các kỳ thủ.

Với sự vận động mạnh mẽ từ BCH Công đoàn và sự máu lửa của chính những nhân viên đang công tác tại MH Group, Giải đấu Giao lưu cờ vua đã được hưởng ứng nhiệt tình với sự tham gia của 16 kỳ thủ. Đặc biệt ở MH Group, không chỉ có các kỳ thủ nam, mà rất nhiều các kỳ thủ nữ cũng đã đăng ký tham gia và trở thành những đối thủ nặng ký trong cả giải.

Ảnh 1: Nhân viên MH Group nhiệt tình tham gia Giải đấu Giao lưu cờ vua 

Trong suốt quá trình tổ chức thi đấu, BCH luôn sát sao để đảm bảo được tính công bằng cho Giải đấu. Sau suốt 03 giờ nghiêm túc thi đấu, Công đoàn MH Group đã tìm ra được ba kỳ thủ xuất sắc nhất vào trao đến họ Giải nhất, Giải nhì, Giải ba với giá trị giải thưởng tương đương và lần lượt là: 500.000VND, 300.000VND, 200.000VND.

Ảnh 2: Các giải thưởng đã được trao về những kỳ thủ xứng đáng 

Có thể nói, Giải đấu Giao lưu cờ vua lần này đã được tổ chức rất thành công và đảm bảo sự công minh. Không chỉ đánh giá cao khâu tổ chức, các nhân sự của MH Group cũng bày tỏ mong muốn Công đoàn sẽ có nhiều hơn nữa những hoạt động bổ ích trong thời gian tới.

Cùng MH Solution nhìn lại một số hình ảnh Giải đấu Giao lưu cờ vua lần này nhé!

Ảnh 3:  Gia Hân “Chỉ thua duy nhất nhà vô địch”

Ảnh 4: Những kỳ thủ xuất sắc còn lại sau vòng loại đầu tiên

Ảnh 5: Vòng đầu đã gặp ngay cao thủ

Ảnh 6: “Chị em cùng team tương tàn”

Ảnh 7: Thua nhưng vẫn giao lưu tiếp được mà!