SỰ KIỆN 20-10: BỮA TIỆC GẮN KẾT, YÊU THƯƠNG MÃI MÃI

Chào mừng ngày 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng và tri ân đến tất cả những người phụ nữ tuyệt vời tại MH Solution và trên khắp mọi nơi. Ngày 20/10 vừa qua đã trôi qua với những kỷ niệm đáng nhớ và sự gắn kết tuyệt vời. Chúng ta đã có một ngày thật ý nghĩa và đặc biệt nhờ sự tham gia nhiệt tình của tất cả mọi người.

Để chuẩn bị cho bữa tiệc được hoàn hảo nhất, các anh em của MH Solution đã dành cả tuần trước đó để lên kế hoạch và chuẩn bị cho bữa tiệc này, từ việc chọn lựa chương trình sự kiện đến việc mua quà tặng và tự tay đóng gói cho các chị em. 

Ảnh 1: Chị em đã nhận được món quà mà chính tay các bạn nam gói tặng

Bữa tiệc đã được tổ chức thật xinh xắn và ấm áp, như một lời cảm ơn chân thành đến những đóng góp và sự xuất sắc của các chị em. Qua bữa tiệc này, mong rằng các chị em đã cảm nhận được tình cảm đẹp nhất từ phía các bạn nam - sự quý trọng, tôn trọng và đồng hành.

Ảnh 2: Các chị em liên tục chăm chú và phân tích khi ban giám khảo giới thiệu trò chơi.

Không chỉ chuẩn bị những món quà vô cùng đặc biệt gửi đến các chị em trong ngày này mà các anh em còn tổ chức những trò chơi vô cùng thú vị như: Vẽ tranh tiếp sức, Hãy giấu răng mình đi đừng để nhìn thấy, Đoán tên nhân vật trên mũ mình, Làm theo lời tôi. Tất cả trò chơi đều diễn ra dưới sự tham gia nhiệt tình của mọi người.

Ảnh 3: Tham gia trò chơi "Vẽ tranh tiếp sức"

Cuối chương trình chúng tôi đã trao giải cho các thí sinh xuất sắc của cuộc thi online  "Qùa Tặng Mẹ". Toàn bộ công ty đã được chứng kiến những tài năng đáng kinh ngạc, tài ba và đáng tin cậy của các chị em tại MH.

Ảnh 4: Bài dự thi sự kiện Online “Qùa Tặng Mẹ" của các chị em MH

Một lần nữa, Xin chân thành cảm ơn các thành viên trong gia đình MH đã tham gia và đóng góp vào sự thành công của sự kiện 20-10. Chúc mừng ngày của những người phụ nữ tuyệt vời trong công ty chúng ta và hy vọng rằng tinh thần đoàn kết và sự gắn kết này sẽ tiếp tục lan tỏa trong mọi hoạt động của chúng ta.