DỰ ÁN HỢP TÁC CÙNG CÔNG TY CP DỊCH VỤ BĐS SEN VÀNG: XÂY DỰNG CỔNG THÔNG TIN CHUYÊN NGHIỆP VỀ BĐS

Ngày nay, sự phát triển không ngừng của Công nghệ thông tin và Internet đã tạo một bước tiến lớn cho ngành bán hàng và dịch vụ trực tuyến. Việc xây dựng các tài khoản, các kênh thương mại điện tử chuyên nghiệp không chỉ giúp nâng cao uy tín - chất lượng của thương hiệu mà còn hỗ trợ cải thiện tốc đồ vận hành, hiệu suất làm việc của doanh nghiệp.  

Tin tưởng vào đội ngũ nhân lực nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và sự ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, bà Nguyễn Bích Ngọc - CEO & Founder của Công ty CP Dịch vụ BĐS Sen Vàng, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ tư vấn phát triển dự án bất động sản, Công trình xanh, Tài chính xanh và Chuyển đổi số tại Việt Nam - đã lựa chọn MH Group làm đối tác đồng hành trên con đường chuyển đổi website hiện tại thành một Cổng thông tin uy tín - chuyên nghiệp - chính thống về BĐS ở Việt Nam. Đây là quyết định góp phần minh bạch hóa thị trường BĐS từ phía Sen Vàng trong bối cảnh các nguồn thông tin về thị trường này còn đang hỗn loạn và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Ảnh 1: Đối tác của MH Solution trong dự án - Công ty CP Dịch vụ BĐS Sen Vàng

Dự án đã bắt đầu vào đầu tháng 06/2022, được cả 2 bên đóng góp, lên ý tưởng, sửa đổi và phát triển. Cổng thông tin mới hứa hẹn sẽ có nhiều sự tương tác hơn với người dùng. Bên cạnh đó, các thông tin về thị trường BĐS cũng như các khóa học của Sen Vàng cũng sẽ xuất hiện ở trang chủ và liên tục được cập nhật.

Ảnh 2: Buổi trao đổi trực tiếp về dự án giữa MH Group và Công ty CP Dịch vụ BĐS Sen Vàng (1)

Ảnh 3: Buổi trao đổi trực tiếp về dự án giữa MH Group và Công ty CP Dịch vụ BĐS Sen Vàng (2)

Dự án đang được triển khai và quản lý theo mô hình Agile nên tiến độ luôn được kiểm soát sát xao và đảm bảo luôn có sự trao đổi, feedback kịp thời giữa Sen Vàng và MH Group.